Ammmmmęli :)

Fęrt af veigavefari (10 jślķ 2006)

Ég įtti afmęli ķ gęr. Mér finnst afmęlisdagar bestu dagar ķ heimi, lķka nśna žegar ég er langt skrišin į fimmtugsaldurinn eins og ein af mķnum įstkęru systrum sagši svo fallega :)
Gęrdagurinn stóš undir vęntingum - hann var besti dagur ķ heimi - meira aš segja sólin lét sjį žig, hvaš er hęgt aš bišja um meira?

Ormurinn minn vaknaši svo ekki fyrr en rétt rśmlega klukkan sjö ķ morgun. Fnnst eins og ég hafi sofiš śt, jafnvel sofiš yfir mig.

Las einhvern tķmann vinnutķmatilskipun ESP spjaldanna į milli, skil ekki af hverju žar er ekkert um heimilisverkin. Klausan gęti hljómaš eitthvaš į žessa leiš:
,,Męšur, fešur og ašrir forrįšamenn heimili og barna skulu fį samfelldan įtta tķma svefn aš lįgmarki einu sinni į sólarhring. Žegar um frįvik er aš ręša frį žessari reglu skal bęta męšrum, fešrum og forrįšamönnum žaš upp meš klukkustundar lśr eins fljótt og kostur er."


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband