Velkomin ķ vefheiminn minn

Žeir sem žekkja mig munu eflaust undrast tilvist žessarar sķšu. Hvaš get ég sagt? Mašur litast af umhverfi sķnu. Ég er til dęmis löngu hętt aš hringa ķ įkvešnar vinkonur įn žess aš tékka į žvķ į heimasķšunni žeirra hvernig standi į, hvort žęr eru ķ Tęlandi eša meš börnunum į leiklistarnįmskeiši!
Mešan ég sat viš vinnu mķna ķ morgun, sem nęr lķtiš śt fyrir heimiliš, žessar vikurnar datt mér eftirfarandi kenning ķ hug. Sį eša sś sem į eigin vefsķšu - lifir spennandi lķfi!
Žaš er nefnilega oftast žannig aš į heimasķšunum mį lesa um feršalög viškomandi vefara til fjarlęgra landa eša sérlega innihaldsrķkt fjölskyldulķf, innblįsiš aš sęnskri fyrirmynd.
Ég įkvaš aš gera tilraun og snśa kenningunni į hvolf og segja sem svo aš sį eša sś sem į heimasķšu - hann eša hśn lifir spennandi lķfi.
Og nś hef ég sem sagt opnaš heimasķšu svo viš skulum bara bķša og sjį ! :)

sumarkvešjur
Veiga vefari

 

fęrt af veigavefari (7. jślķ 2006) 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband