Sex į sjötta įratugnum

Žaš er oršiš langt um lišiš sķšan ég bloggaši sķšast, įstęšuna mį rekja held ég mest til vinnuįlags undanfariš. Einhvern veginn hefur žaš fariš svo aš į kvöldin žegar ég opna tölvuna žį er žaš ekki mķnar uppįhaldssķšur sem ég opna heldur venjulega Power point forritiš vegna einhverrar fręšslu sem liggur fyrir daginn eftir.

En nś sé ég fram į rólegri tķš, hśn er reyndar ekki komin enn en eftir ca viku er oršiš rólegt hjį mér, eša svona venjulegt aš minnsta kosti :) en nś hętti ég žessu vinnuvęli, veit aš žiš sem lesiš žetta eruš örugglega ķ nįkvęmlega sömu sporum.

Žaš hefur margt į dagana drifiš sišan ég skrifaši sķšast, ég er bśin aš feršast alveg helling, er žaš ekki einmitt svoleišis fréttir sem mašur skrifar ķ bloggiš ? :) Ég var į Saušįrkróki ķ gęr, Ķsafirši ķ sķšustu viku, svo fór ég į Ólafsvķk, Vestmannaeyjum og Austfiršina alla um daginn :)  og ķ nęstu viku fer ég lķklega į Höfn ķ Hornafirši. Spennandi ekki satt? Jś jś alveg satt, ég var žarna meš nįmskeiš fyrir żmsa ašila og hitti nįttśrulega fullt af skemmtilegu fólki. Mest var žó gaman į Ķsó, aš hitta gamlar og góšar vinkonur, var svo heppin aš žurfa aš gista og žį var nįttśrulega lķka tękifęri til aš opna eina rauša ... eša voru žęr fleiri ?... stelpur muniš žiš žetta  ? :)

Hlakka mikiš til aš komast ķ jólafrķ, ętla aš hafa žetta eins og žegar mašur var ķ skóla og fara ķ frķ žann 17 des :) - verš nįttśrulega eitthvaš ķ Mśltķ Kśltķ aš skemmta mér ķ bśšarleik og svo bara aš danglast meš krökkunum, lofa žvi hér og nś aš ég žrķf ekki eldhśsskįpana - promise!""""! Žiš sem žekkiš mig vitiš nįttśrulega aš žetta veršur mér erfitt aš standa viš en ég mun beita hinum mikla viljastyrk mķnum til aš standa viš žetta. 

 Annars var tilefniš fyrir skrifunum helst žaš aš ég rak augun ķ kostulega setningu į mbl.is įša, hśn var svona ... 

Ég var aš lesa frétt į mbl.is og sį žar žessa setningu ķ lķtilli frétt um bókmenntavišurkenningu ,, ... Sigurvegarinn hefur fengiš ķ veršlaun abstrakt styttu af fólki aš eiga mök į sjötta įratugnum ...!

Hvaš var svona einkennandi fyrir mök į sjötta įratugnum ? Nś er ég svo ung aš ég man žetta ekki, en žiš sem eldri og vitrari eruš megiš gjarnan segja mér :)

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband