Ætli það sé flensa að ganga?

Krónan veiktist í dag!!! - stórbrotin fyrirsögn í viðskiptafréttum mbl. 

Svei mér þá, ég var sjálf einmitt frekar  lufsuleg í dag líka !!

Hvernig er það annars með fyrirsagnir í fréttum. Finnst engum nema mér þessi eitthvað skríti?

Ég viðurkenni að hún er ekki eins slæm eins og ,,maðurinnn sem festist í niðurfallinu ..." en svona næstum því. Krónan veiktist ... Getur krónan orðið veik? Með hita og niðurgang kannski?

Á maður (eða kona) ekki að tala um stöðu krónunnar eða eitthvað því um líkt? Nú er ég enginn íslenskusérfræðingur en mér finnst þetta ekki hljóma rétt:

Kannski vegna þess að ég sá nefnilega næstum sömu fyrirsögn í tölvupósti í vinnunni minni í dag, ,,Sólveig veiktist og fór heim"! ... sem var alveg rétt, mér leið bara alls ekki vel !


mbl.is Krónan veiktist í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sá eina enn skemmtilegri fyrirsögn í Mogganum í dag; "Hraðakstur þrátt fyrir blæðingar"... !? Bíddu, má maður nú ekki keyra lengur á túr? Er búið að sanna að maður aki hraðar á túr?? Nei.. malbikið var sko farið á túr í hitanum!! Hafði ekki hugmynd um að malbik væri kvenkyns! Bið hana frú Malbik hjartanlega velkomna í blæðingaliðið :-)

 http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1278254

Þórný (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 12:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband