... réttar skoðanir og rangar!

jæja, ég er búin að læra eitt í vikunni ... eða reyndar tvennt, nr. 1 að það er i alvörunni fólk til sem les bloggið mitt ... svei mér ef ég er ekki bara dáldið hissa svona miðað við hversu fáar og ómerkilegar færslurnar eru og nr 2 það eru til réttar skoðanir og rangar í heiminum.

Er búin að fá mikil viðbrögð við blogginu mínu um karlmennsku og pólitískan rétttrúnað og gusuna sem ég send Silfrinu ... fékk meðal annars sendan póst þar sem mér var tjáð að skoðun mín á málinu væri einfaldlega röng ! ... og þá hafiði það, það er til réttar og rangar skoðanir ! Galdurinn er svo líklegast að vita hverjir það eru í hvert sinn sem gefa út stimpilinn ,,rétt" og ,,rangt" ... mín ágiskun væri ... hvítir karlar um fimmtugt! og hana nú! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband